Tin mới 
Tin nhanh 

THAM GIA GIẢI ĐIỀN KINH CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022 - 2023

Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Với khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ngay từ đầu năm học 2022 – 2023, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường PTDT Nội trú THCS Hải Hà đã tích cực, sôi nổi tham gia tập luyện thể dục thể thao. Đây chính là tiền đề để các em học sinh - vận động viên có thời gian luyện tập chuẩn bị cho những giải đấu của trường cũng như cấp trên tổ chức.

Với mục đích đánh giá việc dạy - học môn thể dục và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường; phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu thể thao đội tuyển điền kinh của trường đã được tổ chức tập luyện thường xuyên dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách. Thực hiện kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hải Hà về việc tổ chức giải Điền kinh học sinh phổ thông cấp huyện trong ba ngày 23, 24, 25 tháng 12 năm 2022, 16 vận động viên trong đội tuyển điền kinh của trường tham gia thi đấu với các nội dung: nhảy xa, nhảy xa nam, nữ; chạy các cự li: 100m, 200m, 400m, 800m và 1500m.

Phát huy tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực hết mình, đội tuyển đã đạt 09 giải (04 HCV, 02 HCB, 03 HCĐ) và giải nhì toàn đoàn.

Kết quả đạt được từ giải Điền kinh học sinh phổ thông cấp huyện là nguồn cổ vũ, động viên lớn cho thầy và trò nhà trường tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể ngày càng sâu rộng để giành được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong các năm tiếp theo.